Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Ưu điểm của kệ sắt lắp ghép đa năng tại Cơ khí 3S

Điểm nổi bật của kệ sắt lắp ghép đa năng tại Cơ khí 3S

Ưu điểm của các dạng kệ sắt lắp ghép đa năng này là cấu tạo chất liệu bằng kim loại ngoại nhập chắc chắn, độ bền cao, chịu nhiệt. Nó có khả năng chịu tải trọng lớn nhưng cấu tạo cũng rất đơn giản. Đặc biệt, nó dễ dàng tháo lắp, di dời.

Các loại kệ sắt lắp ghép này có công dụng như những chiếc kệ sắt đa năng. Kệ sắt được sản xuất dùng để lưu trữ, bảo quản, trưng bày các loại hàng hóa khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng và không gian, vị trí nơi lắp đặt giá kệ mà thiết kế cũng như kiểu dáng có sự khác biệt đôi chút.

Kệ sắt lắp ráp đa năng của Cơ khí 3S có thể chịu tải trọng từ 50- 300kg trên mỗi mâm tầng. Kệ sắt trưng bày hàng hóa thích hợp để chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Một số dòng kệ sắt lắp ghép dùng để trưng bày hàng hóa sản xuất tại Cơ khí 3S

Kệ sắt siêu thị

Sản phẩm kệ sắt siêu thị dùng để trưng bày hàng hóa tại siêu thị. Chúng có nhiều màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Kệ có cấu tạo chủ yếu thép nhập khầu. Nó được bảo vệ và làm đẹp bằng cách sơn phủ toàn bộ giá kệ bởi sơn tĩnh điện cao cấp. Có nhiều kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm có độ bền tuổi thọ lâu dài, giá thành tương đối rẻ.
kệ sắt siêu thị
Kệ sắt siêu thị trưng bày sản phẩm

Kệ sắt lắp ghép đa năng

Các sản phẩm kệ sắt lắp ghép đa năng có thể sử dụng với nhiều mục đích khách nhau. Nó có thể sử dụng để chứa hàng trong kho, hoặc trưng bày hàng hóa trên kệ để phục vụ khách hàng. Những chiếc kệ sắt lắp ghép đa năng này đều được sơn phủ tĩnh điện cao cấp, có màu sắc thanh nhã: màu ghi xám, màu xanh dương, màu cam...
kệ sắt lắp ghép đa năng
Kệ sắt lắp ghép đa năng với nhiều công dụng

Kệ sắt đa năng tải trọng nhẹ chứa hàng trong kho

Kệ sắt lắp ghép được cấu tạo từ các thanh thép v lỗ được liên kết ngầm với nhau chắc chắn nhờ các đinh ốc, bulong. Kệ sắt đa năng được sử dụng nhiều trong các showroom trưng bày hàng, quà lưu niệm, cửa hàng trưng bày đồ nội thất. Hoặc nó cũng được sử dụng để bảo quản đô đạc, hàng hóa trong kho, làm tủ kệ hồ sơ cho công ty, văn phòng, trưng bày vật dụng gia đình. Nó rất đa năng để thay đổi cấu tạo thiết kế tùy mục đích sử dụng.
kệ sắt đa năng
Kệ sắt đa năng dùng chứa hàng trong kho

Giới thiệu về Cơ khí 3S

Công Ty Cơ khí 3S chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm kệ sắt, kệ sắt công nghiệp cấu tạo kim loại. Các dòng kệ chứa hàng, kệ để hàng, kệ trưng bày hàng hóa. Các sản phẩm tủ kệ đựng hồ sơ văn phòng, giá kệ sắt, kệ lưu trữ kho hàng công nghiệp nặng, kệ trung tải.
Công ty Cơ khí 3S 

Các bài viết liên quan:

Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 – Số 11 – Phú Đô – Làng Bún – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0988.663.981
Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét