Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Kệ sắt đựng hồ sơ – Giải pháp hoàn hảo để lưu trữ tài liệu

Sự cần thiết của kệ sắt lưu trữ hồ sơ

Kệ sắt đựng hồ sơ là giải pháp hoàn hảo cho công việc lưu trữ tài liệu. Kệ sắt đựng hồ sơ với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau. Mức giá cũng không quá cao, là lựa chọn tuyệt vời mà bất kỳ văn phòng nào cũng cần có.
Sản phẩm kệ đựng hồ sơ bằng sắt được sơn tĩnh điện trở thành lựa chọn không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp. Kệ sắt này giúp cho việc lưu trữ tài liệu, giấy tờ, chứng từ quan trọng trờ lên gọn gàng, ngăn lắp. Đây cũng là đồ dùng không thể thiếu trong bất kỳ bộ phận công ty, văn phòng, xí nghiệp nào.
Kệ đựng hồ sơ chuyên dụng là một dạng kệ sắt đa năng được sản xuất với chất liệu khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà có sự khác biệt về kiểu dáng, kích thước, màu sắc... Tuy nhiên có cấu tạo chung tổng thể thì khá đơn giản và tiện dụng để sử dụng lưu trữ. 
Với kích cỡ đa dạng, kệ hồ sơ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau ngoài việc cất giữ giấy tờ, tài liệu quan trọng cho công ty. Kết cấu tổng thể chắc chắn giúp kệ sắt đựng đồ có thể chịu tải trọng tương đối lớn.
kệ sắt đựng hồ sơ
Sự cần thiết của kệ sắt đựng hồ sơ

Những mẫu kệ sắt đựng hồ sơ HOT nhất hiện nay

Kệ sắt hồ sơ dùng trong văn phòng

Không gian làm việc trong văn phòng thường có tủ đựng hồ sơ chuyên dụng. Tuy nhiên với những văn bản thường xuyên phải sử dụng thì việc lưu trữ hồ sơ trong tủ sẽ không được thuận tiện. Bởi vì nó thường xuyên phải mở ra mở vào dẫn đến mất nhiều thời gian hơn.
Để tránh tình trạng thiếu ngăn nắp, chuyên nghiệp nơi làm việc, các dạng kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng thường có kích thước vừa, nhỏ gọn. Nó đặc biệt phù hợp để lưu trữ tài liệu, sổ sách cần thiết dùng hàng ngày.
Kệ sắt đựng hồ sơ dạng này được đặt trực tiếp trong tất cả các phòng ban. Ngoài ra, với những dạng kệ kích thước nhỏ gọn được đặt làm kệ trưng bày, trang trí huy chương, huy hiệu, bằng khen lưu niệm... tạo dấu ấn cho công ty.
kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng
Kệ sắt lưu trữ hồ sơ tại văn phòng

Kệ lưu trữ hồ sơ dùng trong nhà kho

Kệ lưu trữ hồ sơ là một giải pháp hiệu quả cho việc lưu giữ số lượng lớn tài liệu, hóa đơn của công ty. Các dạng kệ sắt lưu trữ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đa dạng kích cỡ. Nhưng vẫn tiết iệm được tối đa diện tích nhà kho. Không những thế, nó còn tạo không gian thông thoáng, rộng rãi, thoải mái. Kệ sắt đựng hồ sơ cũng dễ dàng di chuyển.
Các dạng kệ sắt này thường được sản xuất bằng kim loại sắt, thép. Nó thích hợp cho việc bảo quản giấy tờ lưu trữ thời gian dài mà không sợ côn trùng, mối mọt, ăn mòn. Nó giảm thiểu tối đa sự hư hỏng, mất mát số liệu quan trọng. Ngoài công dụng để hồ sơ, kệ còn được dùng với mục đích khác nhau: kệ để hàng trưng bày, kệ để đồ chuyên dụng khác.
kệ sắt đựng hồ sơ
Kệ sắt đựng hồ sơ trong kho hàng

Các bài viết liên quan:

Giới thiệu về Cơ khí 3S

Công ty Cơ khí 3S chuyên sản xuất sản phẩm kệ sắt để hàng, kệ sắt dùng trong nhà kho, các loại tủ sắt công nghiệp, xe đẩy nâng chuyển hàng.
Các sản phẩm kệ chứa hàng, kệ để hàng như kệ siêu thị, kệ trưng bày sản phẩm, tủ kệ đựng hồ sơ văn phòng. Các sản phẩm giá kệ sắt, kệ lưu trữ kho hàng công nghiệp nặng, kệ trung tải.

Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 – Số 11 – Phú Đô – Làng Bún – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0988.663.981


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét