Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Cách bảo quản kệ sắt để hàng siêu thị như thế nào?

Kệ sắt để hàng siêu thị có nhiệm vụ chính là trưng bày hàng hóa. Nó giúp bảo quản hàng hóa giữ được nguyên trạng để cung cấp cho người tiêu dùng. Ngoài ra nó còn giúp trang trí không gian siêu thị của chúng ta trở nên đẹp và sang trọng hơn trong mắt của khách hàng. Vì vậy kệ sắt để hàng là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong các cửa hàng, siêu thị mini.
Tuy vậy theo thời gian những chiệc kệ đó sẽ bị hư hỏng. Nếu chúng ta không biết sử dụng và bảo quản đúng cách thì giảm thời gian sử dụng của kệ sắt. Điều này sẽ khiến chúng ta mất thêm chi phí trang bị thêm các kệ sắt thay thế. Việc kệ sắt bị hư hỏng có thể từ các tác nhân từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, các yếu tố về hóa chất. Hoặc trong quá trình sử dụng, chúng ta dùng không đúng cách dẫn đến va chạm làm thay đổi kết cấu của kệ. Do đó việc sử dụng và bảo quản kệ sắt trưng bày hàng siêu thị như thế nào là đúng cách?
kệ sắt để hàng siêu thị
Sự cần thiết của kệ sắt để hàng siêu thị
Cơ khí 3S xin hướng dẫn các bạn như sau:

Lựa chọn kệ sắt tốt, đảm bảo tải trọng

Lựa chọn kệ sắt trưng bày hàng có chất lượng tốt, có thương hiệu uy tín trên thị trường. Và trên hết phải lựa chọn đúng tiêu chuẩn tải trọng của kệ để hàng mà mình mong muốn. Trong cửa hàng hay siêu thị có nhiều loại hàng hóa khác nhau. Mỗi loại hàng hóa bạn cần lựa chọn các loại kệ có tải trọng phù hợp với từng mặt hàng, tránh để quá tải sẽ làm kệ bị sập hoặc cong vênh. Như vậy kệ sắt sẽ nhanh chóng giảm tuổi thọ sử dụng.
Kệ sắt để hàng siêu thị
Kệ sắt để hàng của Cơ khí 3S là lựa chọn hàng đầu

Tùy theo từng sản phẩm mà lựa chọn chất liệu của kệ để hàng khác nhau

Bạn nên sử dụng kệ để hàng phù hợp với các loại sản phẩm khác nhau: Ví dụ như sản phẩm rau quả nếu sử dụng kệ sắt để trưng bày sẽ làm kệ mau bị han gỉ, oxi hóa. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng kệ inox, nhựa... sẽ tốt hơn. Ngoài ra còn nhiều các loại sản phẩm khác như hóa chất tẩy rửa. Nguyên liệu chính của giá kệ siêu thị thường được làm bằng sắt kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít, muối… khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng và bào mòn kim loai. Vì vậy để đảm bảo giá kệ có độ bền cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại nên giá kệ. Những loại có khả năng ôxi hóa cao cần lựa chọn những kệ chứa hàng phù hợp, đảm bảo tuổi thọ sử dụng dài.

kệ sắt để hàng siêu thị
Kệ sắt để hàng siêu thị thiết kế bởi Cơ khí 3S

Quan tâm tới vị trí lắp đặt kệ

Vị trí lắp đặt giá kệ cũng là vấn đề cần quan tâm. Về cơ bản khi lắp đặt những kệ sắt để hàng cần cách xa tường một khoảng để tránh ẩm. Khoảng cách này có thể từ 10cm đến 15cm. Một lưu ý khác là cần lắp thêm đế nhựa và cao su cho chân kệ để hàng. Bởi đây là nơi dễ gây hỏng kệ nhất. Trong quá trình sử dụng thường xuyên phải thay đổi vị trí. Việc xê dịch làm chân kệ bị mài mòn lớp phủ sơn tĩnh điện. Và khi đó chân kệ sẽ dần dần bị ôxi.
kệ sắt để hàng siêu thị
Vị trí lắp đặt kệ sắt cũng là vấn đề cần quan tâm

Bảo dưỡng thường xuyên giá kệ

Điều bạn cũng cần quan tâm là bảo dưỡng kệ sắt để hàng thường xuyên. Chỉ bằng những thao tác đơn giản như thường xuyên lau chùi kệ. Chống bụi bẩn vừa làm cho gian hàng của bạn trông sạch sẽ hơn, thường xuyên kiểm tra nếu phát hiện các chỗ bị hư hỏng để thay thế...
 
kệ sắt để hàng siêu thị
Kệ sắt để hàng trong các hệ thống siêu thị
Trên đây là một vài lưu ý khi sử dụng và bảo quản kệ giúp kệ sắt siêu thị của bạn sử dụng được lâu bền hơn. Với một số kinh nghiệm mà Cơ khí đã đúc rút ra trong nhiều năm sản xuất và bán giá kệ siêu thị trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần làm theo những hướng dẫn trên sẽ nâng cao tuổi thọ cho kệ sắt để hàng siêu thị. Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0988.663.981 để chúng tôi tư vấn miễn phí cho các bạn.

Xem thêm các nội dung khác:
http://cokhi3s.vn/san-pham/ke-sat-lap-ghep-gia-re-tai-ha-noi/

http://cokhi3s.vn/san-pham/ke-sat-v-lo-gia-re-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét