Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

4 bước đơn giản để hoàn thiện kệ sắt lắp ráp đa năng

4 bước đơn giản để hoàn thiện kệ sắt lắp ráp đa năng

Nếu bạn đang băn khoăn về các lắp ráp kệ sắt đa năng như thế nào thì đây chính xác là những gì bạn cần. Giá kệ sắt đa năng lắp ráp hoàn toàn dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết lắp ráp, tháo lắp. Sau đây, Công ty Cơ khí 3S sẽ giúp khách hàng hình dung chi tiết về cách lắp ráp kệ sắt của công ty chúng tôi:

Dụng cụ cần có

Dụng cụ cơ bản cần thiết để lắp kệ sắt bao gồm: Tuýp chữ T hoặc con lắc loại 13mm như hình ảnh:
dụng cụ lắp ráp kệ sắt
Dụng cụ dùng để lắp ráp kệ sắt hết sức đơn giản

Các bước tiến hành lắp ráp kệ sắt 

Bước 1
Đặt 2 cây thép song song với mặt đất chiều câu nhỏ đặt song song với mặt đất. Ví dụ, Chân trụ bằng V40x 60 thì bạn đặt chiều 40mm song song với mặt đất.

Bước 2
Lắp mặt mâm (Đợt móc, đợt kệ) trước, sau đó lần lượt lắp các đợt tiếp theo gồm mâm 2,3,4,5. Khoảng cách giữa các sàn còn tùy vào chiều cao của kệ: 2m, 2.5m, 3m hoặc theo nhu cầu kích thước hàng hóa để lên khoang kệ. Khi lắp hết các mặt mâm đáy có ke sau cùng để chống xô.
các bước lắp ráp kệ sắt
Kệ sắt sau 2 bước đơn giản đã định hình
Bước 3
Lắp hai thanh V lỗ còn lại và các mâm kệ sao cho các lỗ đều nhau để các cây cân xứng với nhau, đảm bảo cho mặt mâm phẳng và không bị nghiêng.

Bước 4
Dựng kệ lên và điều chỉnh cây thẳng hàng, các đợt thẳng không bị siêu vẹo và cuối cùng bạn siết ốc chặt tất cả các tầng sàn là xong các bước lắp kệ để hồ sơ. Thời gian trung bình để hoàn thành 1 bộ kệ sắt đa năng là khoảng 15 đến 20 phút.
Sản phẩm cùng loại sau khi lắp ráp
Vậy là bạn có thể dễ dàng hoàn thiện được kệ sắt lắp ghép mà không mất quá nhiều thời gian.

Nếu các bạn quan tâm đến các sản phẩm kệ sắt, kệ để hàng, kệ kho chứa hàng, kệ sắt sơn tĩnh điện, kệ sắt lắp ghép, kệ sắt trưng bày hàng, kệ sắt siêu thị... thì hãy liên hệ với Công ty Cơ khí 3S. Chúng tôi sẽ tư vấn và phục vụ nhiệt tình. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0988.663.981

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét