Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Kệ sắt để hàng công nghiệp | Kệ để hàng trong kho đa năng

Kệ sắt để hàng công nghiệp là giải pháp hàng đầu trong công tác quản lý kho hàng. Kệ để hàng công nghiệp trong kho đa năng giúp tiết kiệm không gian kho bãi. Đồng thời nó cũng giúp cho hàng hóa được sắp xếp khoa học, tiện lợi và thuận tiện khi xuất nhập kho.

Sự cần thiết của kệ sắt để hàng công nghiệp

Bất kỳ doanh nghiệp sản xuất nào cũng cần hệ thống kho bãi để lưu trữ hàng hóa. Các doanh nghiệp thương mại cũng cần hệ thống này để lưu chuyển hàng hóa thường xuyên. Khi nói đến việc xử lý nguyên vật liệu trong quá trình chế tạo, sản xuất quy mô công nghiệp. 
Làm thế nào để đảm bảo các yếu tố tổ chức, quản lý trong tất cả các khâu. Từ khâu sản xuất, lưu trữ hàng hóa, bảo quản, gíam sát, kiểm kê đến vận chuyển hàng hóa xuất nhập lưu thông thuận tiện, nhanh chóng trong kho hàng. Đây là vấn đề rất quan trọng để đạt hiệu quả trong toàn mô hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
Sản phẩm kệ sắt để hàng công nghiệp đã chứng minh giá trị sử dụng cao trong lĩnh vực sản xuất. Nó có vai trò đặc biệt quan trọng của đối với ngành công nghiệp nặng như cơ khí, chế tạo, điện, điện tử.
kệ sắt để hàng công nghiệp 3s
Kệ sắt để hàng công nghiệp rất cần thiết
Các loại kệ để hàng công nghiệp tạo nên một hệ thống lưu trữ hàng hóa khoa học và logic nhất. Nó có khả năng thích ứng vượt trội cho nhiều loại ngành công nghiệp. Hệ thống kệ để hàng cho phép chúng ta dễ dàng lưu trữ hàng hóa. 
Thực tế đã cho thấy kệ để hàng trong kho là giải pháp tối đa hóa và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Đồng thời cũng chưa có mô hình thiết kế nào vượt tầm trong xây dựng, thiết kế nhà kho lưu trữ hàng công nghiệp. Giới hạn mức độ lưu trữ hàng rất lớn. Kích thước tiêu chuẩn được điều chỉnh hù hợp với hầu hết các kho hàng. Thích hợp để lưu trữ tất cả các loại hàng hóa khả năng bảo quản cao.

Đặc điểm của kệ để hàng công nghiệp 3S

  • Hệ thống kệ kho hàng công nghiệp được cấu tạo bằng kim loại thép cao cấp. Các loại thép này đều được nhập chính hãng, đảm bảo chất lượng. Kệ sắt có kết cấu bằng thép với các mối nối liên kết ngầm chắc chắn có khả năng tải trọng cao. Nó tạo thành một hệ thống kệ chứa hàng di động linh hoạt trong kho hàng. Do đặc tính tháo lắp đa năng, linh hoạt nên nếu có thay đổi vị trí kho hàng cũng rất đơn giản và nhanh gọn.
  • Sản phẩm kệ công nghiệp được thiết kế nâng cao hiệu quả trong việc tháo lắp, tăng giảm kích thước tầng kệ, mâm kệ... Hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp được cấu tạo như một dạng kệ đa năng chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau với tải trọng lớn.
  • Hệ thống khung kệ, giá kệ được đảm bảo thiết kệ tối giản diện tích không gian nhà xưởng. Chúng được dễ dàng lắp đặt linh hoạt trong kho. Như vậy kho hàng sẽ có lối đi thông thoáng cho việc xuất nhập hàng hóa.
kệ sắt để hàng công nghiệp 3s
Hệ thống kệ để hàng công nghiệp dùng cho nhà kho
  • Đặc biệt, với hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa công nghiệp nâng cao hiệu quả, năng suất bằng việc tối ưu sự lưu trữ sản phẩm, tiết kiệm thời gian, chi phí so với hệ thống lưu trữ truyền thống, khi kho hàng quá tải phải thuê, mua, xây dựng thêm không gian xưởng chứa hàng tốn kém, không hiệu quả kinh tế.
  • Quy trình sản xuất kệ để hàng công nghiệp được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu. Sản phẩm phải đạt được một loạt các tính năng về tiêu chuẩn chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong sản xuất, chế tạo, lắp đặt, đảm bảo an toàn nhất cho người lao động làm việc.
kệ sắt để hàng công nghiệp 3s
Không thể thiếu kệ để hàng trong nhà kho chật hẹp

Các dịch vụ khác của Cơ khí 3S

  • Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các loại kệ chứa hàng trong kho hàng. Tất cả các kệ sắt công nghiệp, kệ chứa phụ tùng, kệ sàn, sàn chứa hàng 1 tầng, sàn chứa hàng nhiều tầng, kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ sách, pallet sắt, xe đẩy hàng, xe chuyển hàng, tủ locker…
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

GIÁ KỆ SẮT LẮP GHÉP ĐA NĂNG - GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG CAO – CÓ BẢO HÀNH!
Tel: 0463.292.757 – Hotline: 0988.663.981
Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét