Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì?

Trước khi tìm hiểu kệ sắt sơn tĩnh điện là gì? Chúng ta nên biết thế nào là sơn tĩnh điện. Cách người ta sử dụng sơn tĩnh điện như thế nào?

Thế nào là sơn tĩnh điện?

Sơn tĩnh điện được coi là bước đột phá trong công nghệ sản xuất ngày nay. Hầu hết các sản phẩm sản xuất ra đều cần được bảo quản. Trong đó sơn tĩnh điện là công nghệ giúp bảo quản các sản phẩm cơ khí hàng đầu. Bởi với công nghệ mới, chất lượng sản phẩm được nâng cao, giá thành chi phí thấp hơn và thời gian bảo quản dài hơn.

Có nhiều người chưa biết sơn tĩnh điện là gì? Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện. Đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn.

Sơn tĩnh điện là công nghệ có những ưu điểm về kinh tế và đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai. Điều này có được nhờ tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước.

Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì?

Sắt thép ra đời tạo ra một cuộc cách mạng về vật liệu trong mọi lĩnh vực của đời sống con người. Các sản phẩm về sắt thép đi sâu vào từng lĩnh vực như xây dựng, trang trí, công cụ lạo động, máy móc công nghiệp… Theo thời gian các sản phẩm bị ôxi hóa trong tự nhiên hoặc các môi trường khác nên việc tránh sự hao mòn, gỉ sét của các sản phẩm sắt thép cần có lớp bảo vệ. Nhiều phương án được đưa ra áp dụng ngày nay như kệ sắt mạ kẽm nhúng nóng, kệ sắt sơn tĩnh điện, sắt sơn thường…

Vậy có khi nào bạn tự hỏi: Kệ sắt sơn tĩnh điện là gì? Kệ sơn tĩnh điện bằng sắt là sản phẩm kệ sắt sau khi được chế tạo, sản xuất được phủ một lớp bột sơn tĩnh điện để bảo đảm sản phẩm không bị ô xi hóa do các tác nhân của môi trường.

Kệ sắt sơn tĩnh điện có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mỗi mục đích khác nhau thì kệ sắt sơn tĩnh điện lại có thiết kế phù hợp riêng cho mục đích đó. Có thể đó là kệ sắt nghệ thuật, kệ sắt để hàng hóa siêu thị hay kệ sắt để hàng nhà kho, kệ hạng nặng.

Kệ sắt sơn tĩnh điện 3S

Công ty Cơ khí 3S là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm kệ sắt sơn tĩnh điện 3S  trên thị trường Hà Nội và trên cả nước. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo tại địa chỉ: http://cokhi3s.vn/san-pham/ke-sat-son-tinh-dien/

Một số hình ảnh sản phẩm

khung kệ sắt thời trang sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen lì
khung kệ sắt thời trang sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen lì
Kệ công nghiệp hạng nặng selective cho nhà máy shengli kcn Đình Trám Bắc Giang
Kệ công nghiệp hạng nặng selective cho nhà máy shengli kcn Đình Trám Bắc Giang
Kệ sắt v lỗ sơn tĩnh điện, ứng dụng cho các kho để hàng hạng nhẹ, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc màu trắng
Kệ sắt v lỗ sơn tĩnh điện, ứng dụng cho các kho để hàng hạng nhẹ, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc màu trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét