Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Sản phẩm kệ sắt đa năng để giày dép siêu đẹp

Kệ sắt đa năng để giày dép

Bạn đang gặp rắc rối với những đôi giày bị vứt lổng chổng khắp nhà đến khi cần dùng đến lại bị thất lạc mất một chiếc. Nếu bạn cảm thấy không gian căn phòng của mình quá nhàm chán và muốn làm một điều gì đó mới mẻ để thay đổi chúng. Thì đây là sản phẩm bạn đang tìm kiếm: chiếc kệ sắt đa năng để giày lắp ghép thông minh của Cơ khí 3S.
kệ sắt đa năng để giày
Kệ sắt đa năng dùng để giày dép
Sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi tính linh hoạt trong cách sử. Nó được kết cấu từ những thanh V lỗ đa năng ghép lại với nhau. Nó dễ dàng lắp ghép và bạn hoàn toàn có thể tự lắp ghép nên chiếc kệ đựng giày của riêng mình. Chất liệu thép cao cấp sơn tĩnh điện. Thiết kế mang tính thẩm mĩ cao với màu trắng chủ đạo. Bên cạnh đó nó còn họa tiết hoa văn sang trọng. Kệ sắt để giày đa năng sẽ là sản phẩm giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Kệ để giày đa năng sẽ đem lại sự mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Bạn có thể thay đổi kết cấu kệ sắt để giày tùy ý
Chiếc kệ sắt đa năng để giày này bao gồm 12 kệ lót giày, 9 khung lớn, 6 khung nhỏ có thể dễ dàng tháo rời và lắp ghép lại được với nhau. Nếu bạn không thích mẫu mà nhà sản xuất đem đến cho bạn hãy tháo nó ra và lắp ráp chúng lại với nhau theo phong cách của riêng mình. Bạn sẽ thoải mái sáng tạo theo mong muốn của mình, thật đặc biệt và thú vị phải không nào? Tất nhiên chức năng chính của nó là chiếc kệ để giày. Bạn có thể thấy kệ được chia ra làm nhiều ngăn riêng biệt phù hợp với nhiều loại giày dép có kích cỡ khác nhau. Phần dưới kệ sắt có những miếng lót ngăn nước chảy ra sàn nhà mỗi khi bạn đi mưa về.
kệ sắt đa năng để giày dép
Kệ sắt để giày dép nhỏ gọn và cũng rất thẩm mỹ
Kích thước của chiếc kệ đựng giày này rất nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Nó cực phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ. Hay thậm chí dưới chân cầu thang nhà bạn và bất kì nơi đâu bạn muốn có sự hiện diện của chiếc kệ này. Sản phẩm có màu trắng làm tôn lên sự sang trọng của không gian nhà bạn. Các họa tiết trang trí đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật và cá tính.
kệ sắt đa năng để giày dép
Nếu dùng kệ để giày dép trong phòng tắm thì nên sử dụng các loại kệ chất liệu bằng nhựa cao cấp
Tham khảo các bài viết khác:
http://cokhi3s.vn/san-pham/ke-sat-lap-rap/
http://cokhi3s.vn/giai-phap-cho-ke-kho-hang-chat-hep-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét