Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Cơ khí 3s sản xuất các loại kệ sắt, kệ để hàng công nghiệp

Phân phối kệ sắt công nghiệp giá rẻ

Nhận thấy được nhu cầu đang ngày càng tăng cao của kệ kho hàng. Công ty Cơ Khí 3S đã bắt đầu nhập dây chuyền sản xuất kệ sắt công nghiệp để cung cấp trên thị trường, với nhiều loại đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.
Hiện nay các loại gkệ để hàng siêu thị đang được phổ biến và tin dùng rất nhiều, không chỉ các siêu thị lớn như Big C hay Co-Opmart tin dùng mà hầu hết các siêu thị vừa và nhỏ cũng dùng giá kệ để chứa hàng hóa.
Trên thị trường có nhiều nhà cung cấp giá kệ nhưng chủ yếu là nhập từ trung quốc, Kệ Cơ Khí 3S chính là một trong những công ty tiên phong trong việc tự sản xuất ra giá kệ siêu thị để phục vụ thị trường trong nước
Chúng tôi luôn nhận được những câu hỏi như: Có nên sử dụng giá kệ cho siêu thị không? Sử dụng giá kệ mang tới lợi ích gì? Và với lợi ích như vậy có xứng đáng với số vốn bỏ ra không? Vâng, đó là những câu hỏi mà Công ty Cơ Khí 3S luôn nhận được những ý kiến từ phía khách hàng khi lần đầu mở siêu thị hoặc sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa cho siêu thị. Hãy để Kệ Sắt 3S đáp những vướng mắc dùm các bạn.
kệ cơ khí 3s
Kệ sắt công nghiệp sản xuất tại Công Ty Cơ khí 3S

Việc đầu tiên các bạn phải tìm hiểu tính năng của giá kệ:

- Khi sử dụng giá kệ để đồ giúp bố trí không gian, nội thất cho cửa hàng, siêu thị của bạn, giá kệ có nhiều kích thước, màu sắc như vậy sẽ giúp cửa hàng bố trí về không gian, vị trí, màu sắc theo phong thủy một cách thẩm mỹ nhất.
- Với kích thước chiều rộng tùy biến cho các sản phẩm kệ đơn một mặt, kệ đôi hai mặt, như vậy bạn sẽ dễ dàng kê các giá kệ theo sở thích của mình để có các nối di chuyển thuận tiện cho khách hàng vào mua sắm.
- Các mâm tầng giá kệ di chuyển linh hoạt về khoảng cách và độ rộng và chiều cao, như vậy khi bố trí sản phẩm nên mâm kệ sẽ thuận tiện và chia khu vực hàng hóa thuận tiện dễ dàng.
- Chiều cao và chiều dài của giá kệ khách hàng sử dụng và đặt hàng theo nhu cầu sử dụng.
-  Di chuyển giá kệ qua các đại điểm hệ thống dễ dàng, thuận tiện.

Giá trị mang lại khi sử dụng giá kệ:

- Sản phẩm giá kệ sắt công nghiệp giúp chúng ta có một siêu thị hiện đại, chuyên nghiệp hơn.
-  Thuận tiện cho việc bố trí và quản lý kho, và hàng hóa bố trí trên mặt giá kệ.
- Khách hàng đến siêu thị của bạn luôn đánh giá cao về tầm quy mô, chất lượng.
- Sử dụng lâu dài, mâu mã không bị lỗi thời, lạc hẫu.
- Đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Chi phí đầu tư giá kệ:

- Giá trị đầu tư tiết kiệm.
- Giá thành linh hoạt theo từng phân phúc giá kệ.
- Thanh khoản dễ dàng.
 
giá kệ để hàng
Giá kệ để hàng thiết kế đa năng
Với những lợi ích khi sử dụng kệ sắt để hàng mang lại cho siêu thị của bạn như vậy thì việc sử dụng giá kệ sắt 3S cho siêu thị của khách hàng là quá tuyệt vời phải không ạ. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về kệ sắt siêu thị vui lòng liên hệ Kệ Sắt 3S để được chúng tôi tư vẫn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét