Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Kệ săt lắp ghép V lỗ giá rẻ sản xuất tại Xưởng Cơ khí 3S

Kệ sắt lắp ghép V lỗ giá rẻ của Cơ khí 3S
Các kệ sắt giá rẻ 3s có thể được sử dụng trong nhà để xe, nhà xưởng hoặc kho. Để giữ cho tất cả các công cụ và thiết bị của bạn ở một vị trí an toàn và an toàn. Các kệ sắt có thể được sử dụng cho không gian lưu trữ bổ sung và bao gồm một lớp lót bằng gỗ ép công nghiệp hay các tấm sàn tôn bao gồm các gân tăng cứng.
Cơ khí 3s có thể tạo thêm các bánh xoay, hai trong số đó có hệ thống phanh khóa để dễ dàng di chuyển với 1 lượng lớn các hàng hóa ở trên. Các giá kệ để hàng đa năng sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, kho chứa hàng hay kệ trưng bày hàng hóa của bạn thẩm mỹ nhất.
Ngoài ra, Cơ khí 3S còn sản xuất các loại kệ sắt công nghiệp, kệ sắt trung tải, kệ kho chứa hàng và nhiều mặt hàng khác.

Giá kệ sắt V lỗ là giá kệ đa năng dùng để chứa hàng kệ có cấu tạo :
  • Khung của giá kệ sắt v lỗ: Được làm bằng các thanh sắt hình chữ U, V, L được xử lý bề mặt chống han gỉ chống trày xước bằng sơn tĩnh điện cao cấp với công nghệ Nhật Bản, được tôi luyện qua lò nên rất cứng và rắn chắc chịu được lực uốn kéo, xoắn lớn
  • Mâm tầng kệ kho chứa hàng: được làm từ những tấm lá sắt cao cấp, xử lí bề mặt chống han gỉ. Sau đó mâm tầng của kệ sắt V lỗ lắp ghép đưa vào sơn tĩnh điện tự động, chống gỉ và ăn mòn. Sau đó trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản các tấm sắt sẽ được gấp mép tạo khung xương tạo hình thành một mâm kệ hoàn chỉnh có khả năng để hàng hàng hóa và chịu tải tốt nhất với các đường nét tinh tế, hài hóa, thẩm mỹ.

Chi tiết các thanh V lỗ đảm bảo kết cấu tải trọng an toàn :

·         V3x5, V4x6, V4x8 có các độ dày cơ bản từ 1.6mm đến 2mm
·         Có rào chặn tránh sản phẩm rơi ra khỏi kệ sắt lắp ghép.
·         Sàn tôn nhiều tiêu chuẩn khác nhau đáp ưng với số lượng lớn các yêu cầu thiết yếu của khách hàng.
·         Độ dày mâm cũng tùy vào tải trọng có độ dày 0.5mm, 0.8mm, tôn 1ly, 1,2ly
·         các kích thước chiều dài sàn tôn v lỗ : 60cm, 80cm, 90cm, 1m, 1.2m, 1.5m tương ứng các loại khổ rộng nhiều quy cách từ 30cm, 40cm, 50cm….

Liên hệ đặt hàng

GIÁ KỆ SẮT LẮP GHÉP V LỖ - GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG CAO –BẢO HÀNH 12 THÁNG
Tel: 0463.292.757 – Hotline: 0988.663.981
Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét