Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Kệ sắt chứa hàng đa năng của Cơ khí 3s - Số 1 về chất lượng

Cokhi3s chuyên sản xuất những mặt hàng về giá sắt, kệ sắt v lỗ, giá sắt trọng tải nặng… với giá cả thấp, chất lượng cao. Các sản phẩm kệ sắt đa năng của Cơ khí 3s luôn đảm bảo về chất lượng cho người mua, bảo đảm có thể chịu tải cao và lắp đặt dễ dàng.

Mặt hàng giá sắt đa năng của Cokhi3s

Mặt hàng kệ sắt đa năng được làm từ sắt v lỗ có thể kết hợp với ván ép hoặc mâm kệ làm từ tole để làm thành sản phẩm giá sắt chắc chắn, thẩm mĩ tiện dụng cho người tiêu dùng.
Kệ chứa hàng đa năng là một hệ thống lưu trữ bảo đảm một cấu trúc linh hoạt tối đa được cài đặt dùng cho cho nhu cầu cá nhân của công ty. Ngoài chức năng chứa hàng trong kho công nghiệp, kệ sắt còn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau như chứa sản phẩm trong khu nơi mua sắm giá đỡ dùng trong những nhà kho, quầy bán, gia đình, shop bán lẻ, cơ sở thương nghiệp mục đích để tối đa hóa không gian.

Kệ sắt để hàng với mẫu mã hiện đại

Mẫu kệ sắt chứa hàng được đổi mới để nâng cao về mức độ an toàn, độ tin cậy, độ bền và tuổi thọ.. Thép không gỉ, kệ sắt của Cokhi 3s miễn phí giao hàng cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng những tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy thường. Kệ để hàng có độ bền cao hơn đáng kể. Ngay cả khi so sánh với giá kệ lưới thép kiểu cũ. Hệ thống giá sắt lưu trữ đa năng nên có thể tái tiêu dùng, di dời và tái định hình dựa trên nhu cầu của bạn.

Kệ sắt chứa hàng đa năng có khả năng thích ứng vượt trội cho nhiều loại ngành công nghiệp. Hệ thống của chúng tôi cho phép quý khách dễ dàng lưu trữ hàng hóa. Giới hạn mức độ lưu trữ hàng rất lớn. Kích thước tiêu chuẩn để thích hợp với gần như các kho hàng. phù hợp để lưu trữ tất cả các loại hàng hóa khả năng bảo quản cao.


Mặt khác, sản phẩm giá sắt này được Cokhi3s kiểu dáng rất đơn thuần, dễ dàng sử dụng. Điều này giúp thuận tiện trong việc xếp đặt, lưu trữ giấy tờ, hàng hóa, trang bị cũng như dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Giúp tiết kiệm tối đa diện tích, thời gian và bảo vệ những thứ được bố trí, lưu trữ trên nó không bị hư hỏng, mối mọt

Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thí nghiệm và thiết kế dây chuyền kệ sắt chứa hàng đa năng. Đội ngũ nhân viên uy tín của chúng tôi đã kiểu dáng những biện pháp bảo quản hoàn chỉnh tối ưu hóa trong gian hàng, nhà xưởng của công ty.

Thông tin địa chỉ

Công ty| TNHH Sản xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 0463.292.757 - Hotline: 0988.663.981
Email: Cokhi 3s.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét