Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Cơ khí 3S cung cấp giá sắt lắp ghép tại Hà Nội


Giá sắt lắp ghép của Cơ khí 3s
Giá sắt lắp ghép là loại giá kệ sắt năng động hiên nay, các chủng loại và mẫu mã sẽ vô cùng đa dạng. Các nguồn gốc xuất xứ cũng sẽ rất phong phú. Một số loại đặt biệt được nhập từ các nước ngoài. Tuy nhiên chủ yếu được sản xuất trong nước. Xưởng cơ khí 3S là đơn vị chuyên sản xuất các loại kệ sắt, kệ để hàng. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc tất cả các sản phẩm này.

Xưởng cơ khí 3S thiết kế kệ sắt lắp ghép theo yêu cầu. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp kích thước, mặt bằng nơi lưu trữ, hoặc khảo sát thực địa kèm theo các thông tin khác liên quan... Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế chính xác phù hợp nhất, an toàn nhất cho nhu cầu lưu trữ hàng hoá.

Hệ thống giá sắt lắp ghép v lỗ sẽ được Cơ khí 3s sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm để tăng thời gian sử dụng và hình thức bắt mắt. Màu sắc chuẩn và khách hàng tuỳ ý lựa chọn. Kệ sắt lắp ghép cao cấp không bị trầy xước, không rỉ sét. Nó đặc biệt thích hợp cho mọi nơi lưu trữ kể cả nơi ẩm thấp giá sắt vẫn thích nghi bình thường mà không bị thay đổi sắc thái ban đầu.
Xem tại đây: http://cokhi3s.vn/nhu-nao-la-ke-sat-son-tinh-dien/

Chế độ bảo hành lên đến 5 năm
Khách hàng khi đến với Cơ khí 3S có thể an tâm về tuổi thọ của kệ, độ an toàn của kệ sắt của chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ bảo hành 5 năm cho quý khách hàng. Được phục vụ quý khách hàng là niềm tin cho Cơ khí 3S. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới sự hài lòng cho khách hàng ở mọi nơi trên Toàn Quốc.
Kệ sắt lắp ghép V lỗ đa năng, kệ thép V đa năng là sản phẩm thông dụng nhất trong các cửa hàng, siêu thị lớn, siêu thị nhỏ, đại lý. . . tại Hà Nội và trên cả nước. Chúng tôi cam kết cung cấp các loại giá kệ săt V lỗ đă năng lắp ghép với thiết kế độc đáo đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp, cấu trúc nhiều tầng và chắc chắn. Thêm vào đó là giá cả cạnh tranh giao hàng tận nơi khu vực Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về lắp đặt cũng như mở siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Xem thêm: http://cokhi3s.vn/san-pham/ke-sat-lap-ghep-gia-re-tai-ha-noi/

Đặc tính kỹ thuật của giá sắt lắp ghép:
Giá sắt lắp ghép được làm từ sắt v lỗ sơn tĩnh điện màu xám ghi.
Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng
Thích hợp đối với hàng hóa có tải trọng nhẹ, chứa vật dụng trong gia đình,văn phòng,lưu trữ hồ sơ.
Hệ thống kệ đa năng cơ động, dể tháo lắp, di dời, điều chỉnh.
Khoảng cách các tầng giá kệ sắt đa năng theo yêu cầu sử dụng, do thép đa năng được thiết kế, chế tạo từ các linh kiện tiêu chuẩn về chất lượng nên dễ dàng điều chỉnh giữa các mâm và các tầng với nhau.

Ưu điểm của giá sắt lắp ghép
Sự tiện dụng.
Gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, dễ điều chỉnh và di dời.
Chống cháy nổ.
Chống ẩm ướt, nấm mốc cho hồ sơ, tài liệu.
Không bị rỉ sét bởi được sơn tĩnh điện.
Giá thành rẻ.
    
Các dịch vụ khác
Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp tất cả các loại kệ chứa hàng trong kho hàng. Tất cả các kệ sắt công nghiệp, kệ chứa phụ tùng, kệ sàn, sàn chứa hàng 1 tầng, sàn chứa hàng nhiều tầng, kệ siêu thị, kệ trưng bày, kệ sách, pallet sắt, xe đẩy hàng, xe chuyển hàng, tủ locker…
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

GIÁ KỆ SẮT LẮP GHÉP ĐA NĂNG - GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG CAO – CÓ BẢO HÀNH!
Tel: 0463.292.757 – Hotline: 0988.663.981
Email: cokhi3s.vn@gmail.com
Website: http://cokhi3s.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét