Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tìm hiểu kệ sắt công nghiệp của Cơ khí 3S

Giới thiệu kệ sắt công nghiệp 3S

Công ty Cơ khí 3S chúng tôi đã nghiên cứu rõ thị trường kệ sắt, kệ sắt để hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi nhận thấy rằng, nhu cầu công nghiệp hàng hóa ngày càng không ngừng phát triển ở nước ta. Số lượng hàng hóa ngày càng đạt năng xuất cao, nhưng diệt tích để lưu trữ hàng hóa càng bị hạn hẹp. 

Chính vì thế Cơ khí 3S tập trung nghiên cứu các loại giá kệ để hàng có khả năng lưu trữ hàng ở mức độ cao. Nó là công cụ vừa có thể tiết kiệm được diện tích kho hàng. Hơn nữa, điều quan trọng nữa là hàng hóa được sắp xếp một cách có khoa học, hợp lý. Nó giúp bảo quản hàng hóa luôn trong trạng thái tốt nhất, đúng chất lượng, không bị ảnh hưởng của khí hậu hay tác nhân khác.
Sản phẩm kệ sắt công nghiệp của Cơ khí 3s
Kệ sắt công nghiệp Cơ khí 3S được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Việt Nam. Sản phẩm ngày càng được cải tiến về chất lượng. Hiện nay, kệ sắt 3S được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng, nhà kho, siêu thị, quầy bán... 

Kệ sắt công nghiệp được thiết kế tính toán một cách tỉ mỉ theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Kệ sắt công nghiệp 3S có khả năng chịu lực lớn, luôn đảm bảo cho các kho hàng có khối lượng hàng hóa cao. Nó giúp công việc làm ăn của bạn thuận lợi một cách nhanh chóng và tối ưu hóa kho hàng của bạn.
Kệ sắt công nghiệp sử dụng trong nhà kho chứa hàng

Kệ sắt công nghiệp còn được sử dụng trong các kho thực phẩm, nông sản, hải sản. Bởi vì kết cấu làm bằng kim loại thép siêu bền. Các thanh thép được gắn kết với nhâu tạo nên sự bền vững nhất. Kệ sắt công nghiệp nếu được sử dụng trong các kho hải sản nên thường xuyên bị muối biển bào mòn. 

Để cải thiện tình trạng này, Công ty Cơ khí 3S đã lựa chọn những phương án khác nhau để nâng cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã có những giải pháp phòng tránh, kệ được tính toán, có khả năng chống gỉ sét bởi tác động bên ngoài. Ngoài ra kệ sắt công nghiệp còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện, chống oxi hóa. Vừa có thể tạo nên vẻ thẩm mỹ cho kho hàng, vừa giúp cho kệ sử dụng lâu dài theo thời gian.

GIÁ KỆ SẮT ĐA NĂNG – GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG CAO – CÓ BẢO HÀNH!

Tel: 0463.292.757 – Hotline: 0988.663.981

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét