Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Kệ trưng bày hàng trong siêu thị

Nếu bạn đang muốn kinh doanh siêu thị hay muốn mở cửa hàng tạp hóa tại Hà Nội hay bất kỳ địa điểm nào. Thì những chiếc kệ sắt để hàng siêu thị là những vật dụng không thể thiếu. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về chúng. Nhưng giữa một "ma trận" hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì việc lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp kệ sắt lại không hề đơn giản. 
Nếu bạn cũng có những băn khoăn như vậy. Hãy tìm đến Công ty Cơ khí 3S chúng tôi để tận mắt nhìn thấy những công đoạn sản xuất, lắp ráp và chiêm ngưỡng thành thẩm. Chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.
Khu vực Hà Nội là nơi tập trung dân cư đông đúc có nhu cầu mua sắm rất lớn. Đồng thời với sự phát triển ngày càng lớn của nền kinh tế. Nó đòi hỏi những địa điểm mua sắm cũng cần được thiết kế theo hướng hiện đại theo xu thế toàn cầu hóa. Do vậy những chiếc kệ sắt giá rẻ không chỉ đơn thuần là đồ vật để hàng, để trưng bày sản phẩm mà hơn thế nữa nó còn giúp trang trí, tạo không gian mua sắm tiện lợi cho khách hàng.

Kệ sắt để hàng siêu thị của Cơ khí 3S 

Kệ sắt trưng bày hàng siêu thị của Cơ khí 3S

Là một doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp các loại kệ sắt để hàng cho thị trường Hà Nội. Chúng tôi hiểu rõ những yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm kệ sắt trưng bày hàng siêu thị. Trong đó 3 yếu tố quan trọng hàng đầu là:
Sản phẩm trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa phải là sản phẩm chất lượng cao. Nó cần có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.
Trưng bày hàng hóa phải thật kho học, tiện lợi và tạo được điểm nhấn với khách hàng thông qua sự bố trí, sắp xếp các kệ trưng bày hàng hóa tại siêu thị.
Có địa điểm đẹp để thu hút nhiều người mua hàng.
Sản phẩm kệ sắt V lỗ trưng bày hàng hóa

Giới thiệu về Cơ khí 3S

Công ty Cơ khí 3S chuyên sản xuất sản phẩm kệ sắt để hàng siêu thị, kệ sắt dùng trong nhà kho, các loại tủ sắt công nghiệp, xe đẩy nâng chuyển hàng.
Các sản phẩm kệ chứa hàng, kệ để hàng như kệ siêu thị, kệ trưng bày siêu thị, tủ đựng hồ sơ văn phòng. Các sản phẩm giá kệ sắt, kệ lưu trữ kho hàng công nghiệp nặng, kệ trung tải.

Vui lòng liên hệ thông tin chi tiết

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 – Số 11 – Phú Đô – Làng Bún – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0988.663.981
Website: http://cokhi3s.vn/
Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét